Thiết Kế Nhà Phố Đẹp | Hiện Đại | Cổ Điển | Cải Tạo

Ngôi Nhà Xinh - Sáng tạo kiến trúc xinh, mau nha pho, nha pho, nha pho co dien, nha pho dep, nha pho hien dai

Biet Thu Co Dien-Thiet Ke Biet Thu-Biet Thu Vuon-Biet Thu-Biet Thu Hien Dai

Biet Thu Vuon-Biet Thu Pho-Biet Thu Co Dien-Biet Thu-Thiet Ke Biet Thu Dep

Mau Thiet Ke Biet Thu-Mau Thiet Ke Biet Thu Dep-Biet Thu Co Dien

Rất Vui Khi Thấy Bạn Ghé Blog Của Tôi..Nếu Bạn Cần Gì Giúp Đỡ Thì Vào Diễn Đàn Comment Nhá..Cám Ơn

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Biet Thu, Biet Thu Vuon_ Biệt thự cảm hứng từ màu sắc của các loài hoa

Mời các bạn vào xem thêm các đề tài kiến trúc đẹp mắt tại:
Biet Thu
Biet Thu Đẹp
Thiet Ke Biet Thu
Biet Thu Vuon
Biet Thu Co Dien
Biet Thu Hien Dai
Biet Thu Pho

Biet Thu, Biet Thu Dep, Thiet Ke Biet Thu

Biet Thu, Biet Thu Vuon, Thiet Ke Biet Thu

Lấy cảm hứng từ màu sắc của các loài hoa tác động đến việc chọn màu sơn cho nội thất sẽ đem lại những hiệu ứng đặc biệt cho cảm giác của bạn, tô điểm thêm chút thi vị cho cuộc sống bận rộn hàng ngày.
Đối với không gian phòng khách, nơi cần có bầu không thân mật, cởi mở thì bạn có thể sử dụng sắc hồng của những bông hồng hay màu vàng của hoa cúc. Màu hồng sẽ đem đến không gian vừa ấm cúng vừa trẻ trung nếu kết hợp với trắng sẽ làm căn phòng thêm nhẹ nhàng. 

biet thu pho, biet thu dep, biet thu

Để tạo điểm nhấn thì bạn nên dùng tông màu tương phản như tím hay xanh dương, nhưng không nên lạm dụng. Bạn có thể dùng các vật liệu khác như gạch gốm, gỗ để điểm xuyết, nếu chọn màu sắc tương đồng thì nên dùng những tông nhạt hay đậm hơn màu hồng một chút.
Trong khi đó, màu vàng của hoa cúc sẽ mang lại sự thân thiện, gần gũi. Màu vàng còn kích thích tốt thị giác cho các khu vực sảnh hay các không gian nhỏ chứa vật dụng hằng ngày. 

biet thu co dien, biet thu dep, biet thu hien dai

Để tạo ra các điểm nhấn, bạn có thể phối với gam màu tương phản như đỏ của hoa dâm bụt hay xanh dương nhưng đừng trải rộng diện tích sử dụng những gam màu này. Màu tương hợp với màu vàng có màu da cam nhạt, màu gỗ, xanh ngọc nhạt và màu trắng. Tuy nhiên, trong một phòng chỉ nên dùng hai tông là đủ.
Đối với phòng ngủ, nơi cần có một không gian ấm cúng, riêng tư để tạo cảm giác thư giãn thì bạn nên dùng tông màu chủ đạo là tím nhạt của loài hoa phong lan... Phối sắc tương phản thì có đỏ đun, màu gỗ hay hồng, màu tương đồng thì chọn tím của hoa sim, xanh da trời hay màu của những đoá hồng bạch. 

biet thu hien dai, biet thu vuon, biet thu dep

Màu xanh nước biển cũng rất được ưa thích trong không gian phòng ngủ bởi nó mang đến cảm giác nghỉ ngơi, tĩnh lặng và yên bình. Khi sử dụng màu xanh dương làm tông màu chủ đạo có thể kết hợp được với nhiều màu từ các tông màu kem đến hồng và các màu trung tính. Màu xanh biển còn có thể được sử dụng hiệu quả cho phòng vệ sinh, phòng làm việc...
Đối với bếp ăn, màu sắc bạn nên sử dụng là màu vàng nhạt của hoa hồng hay vàng đậm của hoa mướp, vừa có tác dụng kích thích vị giác, vừa làm sáng không gian. Với những sắc thái khác nhau của màu vàng khi phối kết hợp sẽ cho hiệu ứng tốt của sự sáng sủa tự nhiên. Nếu bạn thích một chút tương phản thì có thể dụng sắc tím hoa cà hay màu xanh lá cây.
Mời các bạn vào xem các mẫu biệt thự đẹp nhất tại: Biet Thu Vuon

Mời các bạn vào xem thêm tại: cong ty xay dung

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cám ơn các bạn đã đọc bài viết

Vui lòng...đừng nhận xét với nội dung Spam. Tìm hiểu Spam tại đây http://www.google.com/intl/vi/+/policy/content.html

Vui lòng...Viết có dấu để mọi người dễ đọc hơn

Xin chân thành cảm ơn bạn

Nếu Thấy Hay Chia Sẻ Các Mạng Khác Để Duy Trì Website

 
Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang