Thiết Kế Nhà Phố Đẹp | Hiện Đại | Cổ Điển | Cải Tạo

Ngôi Nhà Xinh - Sáng tạo kiến trúc xinh, mau nha pho, nha pho, nha pho co dien, nha pho dep, nha pho hien dai

Biet Thu Co Dien-Thiet Ke Biet Thu-Biet Thu Vuon-Biet Thu-Biet Thu Hien Dai

Biet Thu Vuon-Biet Thu Pho-Biet Thu Co Dien-Biet Thu-Thiet Ke Biet Thu Dep

Mau Thiet Ke Biet Thu-Mau Thiet Ke Biet Thu Dep-Biet Thu Co Dien

Rất Vui Khi Thấy Bạn Ghé Blog Của Tôi..Nếu Bạn Cần Gì Giúp Đỡ Thì Vào Diễn Đàn Comment Nhá..Cám Ơn

Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Biệt thự vườn xinh xắn trang nhã

Bỏ lại sau lưng sự ồn ào, náo nhiệt của phố thị trung tâm Sài Gòn, bạn đọc hãy cùng Tạp chí Ngôi Nhà Xinh đến thăm ngôi nhà của một doanh nhân thành đạt tại Huyện Bình Chánh -Tp.HCM. Nằm trong một khu phố khá yên tĩnh với những rặng cây xanh mướt, ngôi nhà được thiết kế theo phong cách biet thu vuon này thật xinh xắn và trang nhã.

Khác với những ngôi biệt thự mang phong cách thôn quê khác. Ngôi biệt thự vườn phong cách hiện đại này có gì đó kiêu sa pha chút mộc mạc của cỏ cây hoa lá, không khí trong lành, thoáng đãng của một vùng quê kết hợp với nội thất sang trọng, tiện nghi khiến cuộc sống của con người giống như trên thiên đường.
biet thu vuon
Mẫu thiết kế biệt thự vườn đầy thơ mộng
Từ trên cao nhìn xuống ngôi biệt thự vườn được trang hoàng thêm khu vườn xanh mát và đầy thơ mộng. Hai bên lối đi thêm rực rỡ với những cây hoa nhiều màu sắc sẽ giúp ngôi nhà thân yêu của gia chủ thêm thi vị và nên thơ. Mỗi sáng cuối tuần, gia chủ có dịp dạo bộ thong dong và thả hồn bên vẻ đẹp tươi tắn của cây cỏ trong vườn nhà cũng giúp gia chủ thêm yêu và tự hào với những thành quả lao động của mình.
biet thu
Mẫu thiết kế biệt thự vườn đầy thơ mộng
Mặt tiền của biệt thự vườn đã phô được nét đẹp của kiến trúc công trình. Ngôi nhà tạo khối vững chãi, mạnh mẽ bằng các cột trụ có đế vuông vức đỡ mái đón sảnh. Hiên nhà sử dụng lancan con tiện và cửa chính dạng vòm cuốn tạo cho lối vào nhà thêm phần duyên dáng. Tất cả đã làm nên vẻ quyến rũ đến mê mẩn cho ngôi biệt thự vườn xinh xắn đáng yêu.
biet thu dep
Mẫu thiết kế biệt thự vườn đầy thơ mộng
Bao phủ phần ngoại thất biệt thự vườn là màu xanh nhạt của mái ngói Thái và màu sơn trắng, sự trong trẻo của kính kết hợp mảng tường nâu. Những màu sắc này là màu của tự nhiên, màu của đất và trời xanh mây trắng được phối màu với nhau hài hòa. Điều này giúp cho biệt thự trở nên duyên dàng, thanh lịch, nổi bật nhưng không phô trương so với khuôn viên xung quanh.
biet thu hien dai


Mẫu thiết kế biệt thự vườn đầy thơ mộng
Phía sau ngôi biệt thự là một khoảng diện tích tường đối rộng để gia chủ có thể tổ chức tiệc những bữa tiệc ngoài trời, giải trí tiếp đãi bạn bè. Toàn bộ khung cảnh nằm trên một bãi cỏ xanh mướt làm cho người xem có cảm giác đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên trong lành, mát mẻ và cũng hết sức lãng mạn.
biet thu co dien
Mẫu thiết kế biệt thự vườn đầy thơ mộng
Khu vực này, còn được thiết kế thêm nhà chòi thủy tạ bên dưới là ao cá nhỏ, trồng thêm những bông hoa sen thơm ngát, tạo cho khung cảnh sự trong lành, thoáng mát, gia chủ có thể ngồi chơi cờ, đọc sách và ngắm cảnh làm cho cuộc sống thêm phần thi vị.
biet thu vuon
Mẫu thiết kế biệt thự vườn đầy thơ mộng
Lối đi hành lang thêm phần bay bổng với hàng trúc xanh mướt và dàn hoa leo nhẹ nhàng. Tất cả tạo lên một không gian hoàn hảo với cây cối, hoa lá và màu sắc đa dạng. Làm cho người xem như đang lạc vào một khu vườn đầy màu sắc chứ không phải là một lối đi hành lang đơn thuần.
biet thu phap
Mẫu thiết kế biệt thự vườn đầy thơ mộng
Từ trong phòng khách nhìn ra, người xem sẽ bị hút mắt bởi mảng tường chính ở giữa được ốp đá tạo thành hình một bức tranh phong cảnh “ phố cổ tây” với hình ảnh bên trên là mây trời, trăng, gió và bên dưới là hình ảnh chiếc cầu bắc ngang qua nối hai bờ, con thuyền đang lững lờ trôi trên dòng sông đầy thơ mộng và lãng mạn.
KTS cũng rất khéo léo khi sử dụng những lam gỗ tạo những dàn hoa leo dài buông nhẹ nhàng như mái tóc của người thiếu nữ. Mang đến một cảm giác mềm mại che đi sự thô cứng của bức tường.
biet thu tan co dien
Mẫu thiết kế biệt thự vườn đầy thơ mộng
Lối hành lang càng ấn tượng với vách trang trí nhấn phù điêu nghệ thuật, ốp đá kết hợp những lam gỗ treo giỏ hoa tạo cho không gian thêm gần gũi với thiên nhiên. Tất cả đều toát lên vẻ tươi mới cho ngôi nhà và hút ánh nhìn từ trong phòng ngủ. Gia chủ sẽ được mát mắt với một khung cảnh tràn ngập màu xanh.
mau biet thu
Mẫu thiết kế biệt thự vườn đầy thơ mộng
Mặt tiền trước là một không gian thơ mộng, thoáng đãng với hàng trúc sát bên tường tạo sự nhẹ nhàng, che đi sự thô cứng của bức tường. Sát vách tường là giàn lam gỗ cho hoa leo kết hợp xích đu. Làm người xem liên tưởng tới những khu vườn lãng mạn, thơ mộng của châu Âu với hàng dây leo mềm mại, mượt mà cùng chiếc xích đu xinh xắn.Tất cả tạo nên một không gian vô cùng thơ mộng và lãng mạn.
mau biet thu dep
Mẫu thiết kế biệt thự vườn đầy thơ mộng
Mặt tiền phụ trở nên bắt mắt hơn khi KTS tạo đồi cỏ nhấn nhá thêm những tảng đá nhỏ, trồng một vài bụi cây cỏ bên cạnh khiến cho không gian thêm phần cuốn hút và thơ mộng.
biet thu pho
Mẫu thiết kế biệt thự vườn đầy thơ mộng
Giữa cái bon chen, ồn ã của đời sống thị thành, một góc thư giãn yên bình, chan hòa cùng thiên nhiên là điều bất kì ai cũng ao ước. Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự vườn, là một sự dẫn dắt nhịp nhàng từ bên ngoài đến không gian nội thất bên trong. Với những góc vườn nhỏ xinh cùng cách trang trí như trên sẽ là nơi “trú ẩn” tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm không gian tĩnh lặng hay chốn nghỉ ngơi với niềm hoài niệm của riêng mình.

thiet ke biet thu

Theo nhóm thiết kế biệt thự vườn Ngôi nhà xinh

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cám ơn các bạn đã đọc bài viết

Vui lòng...đừng nhận xét với nội dung Spam. Tìm hiểu Spam tại đây http://www.google.com/intl/vi/+/policy/content.html

Vui lòng...Viết có dấu để mọi người dễ đọc hơn

Xin chân thành cảm ơn bạn

Nếu Thấy Hay Chia Sẻ Các Mạng Khác Để Duy Trì Website

 
Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang