Thiết Kế Nhà Phố Đẹp | Hiện Đại | Cổ Điển | Cải Tạo

Ngôi Nhà Xinh - Sáng tạo kiến trúc xinh, mau nha pho, nha pho, nha pho co dien, nha pho dep, nha pho hien dai

Biet Thu Co Dien-Thiet Ke Biet Thu-Biet Thu Vuon-Biet Thu-Biet Thu Hien Dai

Biet Thu Vuon-Biet Thu Pho-Biet Thu Co Dien-Biet Thu-Thiet Ke Biet Thu Dep

Mau Thiet Ke Biet Thu-Mau Thiet Ke Biet Thu Dep-Biet Thu Co Dien

Rất Vui Khi Thấy Bạn Ghé Blog Của Tôi..Nếu Bạn Cần Gì Giúp Đỡ Thì Vào Diễn Đàn Comment Nhá..Cám Ơn

Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Sắc màu ngọt ngào cho phòng con gái bé nhỏ

 Phòng của con trẻ được các bậc cha mẹ quan tâm, bởi thiết kế căn phòng làm sao không chỉ đẹp mà còn phù hợp với tính cách con trẻ va hình thành một phần nhân cách tâm hồn của con. Căn phòng không những là nơi thoải mái tự do nghỉ ngơi và học tập mà còn thể hiện sự giáo dục uốn nắn của bố mẹ.
 Phòng ngủ của con gái bé nhỏ thiết kế dễ thương và đáng yêu với tông màu hồng được gọi là màu của dành riêng cho các bé gái. Và đó cũng là tông màu phù hợp với lứa tuổi, tính cách mơ mộng hồn nhiên và ngây thơ của các nàng công chúa bé nhỏ.

Lãng mạn dễ thương
 Căn phòng sinh động đáng yêu với sắc hồng và trắng, màu hồng trở thành trung tâm của căn phòng. Từ bất cứ đồ nội thất vận dụng cũng đều nhấn nhá ít nhiều gam hồng dễ thương, Đầu giường thiết kế hình vẽ cô gái đang đùa vui bắt bướm tạo không gian có điểm nhấn sinh động và tươi vui, hồn nhiên. Kệ sách được thiết gọn gàng cho chỗ học tập. Sắc hồng yêu thích tràn ngập không gian cho bé gái thỏa thích vui  đùa và học tập.


 Dịu dàng sinh động
Căn phòng kết hợp hai gam màu hồng -  trắng, phối màu đồng đều. Màu hồng được sử dụng nhấn nhá họa tiết trên giấy dán tường, rèm cửa hồng phấn nhạt và gối nổi bật trên nền trắng sáng của căn phòng. Màu trắng gợi nét dịu dàng, trong sáng và ngây thơ. Căn phòng tươi vui hơn với nhấn nhá gam xanh, vàng... của ghế và tủ. Cửa kính rộng đón ánh sáng và vào mỗi buổi sáng bé có thể ngắm những tia nắng đầu tiền chào ngày mới hay nhìn ngắm bầu trời đêm bí ẩn và mộng mơ với thế giới bao la kì bí.


 Giản dị  xinh xắn
 Sắc hồng ở căn phòng này dịu êm hơn với giấy dán tường kẻ dọc làm căn phòng cao hơn, thông thoáng hơn. Chiếc bàn học và kệ đựng đồ dùng nhỏ nhắn, đơn giản như những thanh gỗ nhỏ gắn vào tường tạo không gian có phần giản dị hơn nhưng vẫn đậm săc hồng xinh xắn và đáng yêu.




Gọn gàng mộng mơ
 Giấy dán tường họa tiết hồng, khung tranh hồng, đệm hồng, tủ đựng quần áo, tủ đựng vật dụng cũng nhấn nhá sắc hồng ngọt ngào. Không gian ấm áp hơn với sàn gỗ nâu nổi bật và cửa sổ đón ánh sáng và thông thoáng cho phòng ngủ.  Để tạo sự sinh động kệ  đựng đồ  sơn nhiều màu như vàng, xanh, cam xen kẻ màu hồng.

Xinh tươi cuốn hút
 Căn phòng đáng yêu ngọt ngào và xinh động với dấy dán tường hoa đầu giường tạo không gian có điểm nhân nổi bật, sinh động và cuốn hút. Tủ đựng đồ gọn gàng ngăn nắp cho căn phòng đẹp hơn. Khéo léo kết hợp nhiều gam màu hồng, xanh lục, vàng, trắng, những màu sắc vui nhộn và tươi vui mà các nàng công chúa nhỏ điệu đà và mơ mộng đều mê mẩn.

 Vui tươi trong sáng
Tủ đựng đồ gọn gàng, ngăn nắp, thiết kế đơn giản và hiện đại. Tông màu hồng luôn luôn là sở thích của các bé gái, vì vậy các nhà thiết kế đã không ngần ngại sử dụng chúng làm màu chủ đạo khi trang trí nội thất. Bên cạnh đó, để không gây cảm giác nhàm chán, kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp các gam màu hồng, xanh lục, vàng, trắng đan xen nhau.
 

 Tinh nghịch năng động
 Căn phòng không chỉ là nơi ngủ nghỉ mà còn như một nơi vui chơi của cô bé năng động và cá tính. Gam trắng của căn phòng làm nền cho màu hồng của chiếc giường, một vài đường hồng trên kệ và tường cùng với nhiều mau sắc xanh trời, xanh rêu, nâu của đồ chơi nổi bật trong không gian. Tất cả tạo cảm giác vui mắt, thoải mái và tự do cùng đủ màu sắc pha trộn một cách ngẫu hứng tươi vui và tinh ngịch.


Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại nha pho dep


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cám ơn các bạn đã đọc bài viết

Vui lòng...đừng nhận xét với nội dung Spam. Tìm hiểu Spam tại đây http://www.google.com/intl/vi/+/policy/content.html

Vui lòng...Viết có dấu để mọi người dễ đọc hơn

Xin chân thành cảm ơn bạn

Nếu Thấy Hay Chia Sẻ Các Mạng Khác Để Duy Trì Website

 
Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang