Thiết Kế Nhà Phố Đẹp | Hiện Đại | Cổ Điển | Cải Tạo

Ngôi Nhà Xinh - Sáng tạo kiến trúc xinh, mau nha pho, nha pho, nha pho co dien, nha pho dep, nha pho hien dai

Biet Thu Co Dien-Thiet Ke Biet Thu-Biet Thu Vuon-Biet Thu-Biet Thu Hien Dai

Biet Thu Vuon-Biet Thu Pho-Biet Thu Co Dien-Biet Thu-Thiet Ke Biet Thu Dep

Mau Thiet Ke Biet Thu-Mau Thiet Ke Biet Thu Dep-Biet Thu Co Dien

Rất Vui Khi Thấy Bạn Ghé Blog Của Tôi..Nếu Bạn Cần Gì Giúp Đỡ Thì Vào Diễn Đàn Comment Nhá..Cám Ơn

Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

9 mẫu chân váy xẻ tà quyến rũ cho cô nàng công sở

Tự tin, quyến rũ với chân váy xẻ tà đến từ các thương hiệu khác nhau trên thế giới.

Kể từ khi xuất hiện, chân váy xẻ tà đã luôn là một item được đông đảo phái đẹp yêu thích. Một lựa chọn đầy quyến rũ, tự tin và không kém phần hiện đại cho bất cứ quý cô công sở nào. Hôm nay, hãy tạm cất đi những chiếc chân váy midi xẻ tà màu đen đã từng rất hot trong những năm trước và bắt đầu lên kế hoạch shopping với những chiếc chân váy xẻ tà mới toanh, đến từ các thương hiệu từ bình dân đến cao cấp trên thế giới nhé.




Một chiếc chân váy bút chì tuyệt đẹp của Zara, với màu xanh ngọc sang trọng, đường khoá kéo trẻ trung và phần xẻ tà hết sức gợi cảm phía sau.

Những cô nàng yêu phong cách đơn giản sẽ yêu luôn chiếc chân váy này của Mango. Kiểu dáng tối giản với đường cắt gọn gàng, mạnh mẽ, chiếc váy mang tới một hình ảnh rất hiện đại và đầy quyến rũ. 

Joe Fresh mang đến một thiết kế cổ điển, đơn giản với đường cắt duyên dáng ở mép váy, gam màu đỏ cam rực rỡ nhưng không hề quá chói, tạo cảm giác ấm áp và nhã nhặn

Với chất liệu len mỏng, viền khoá kéo rtrer trung và hai bên hông đắp da ấn tượng, chiếc chân váy này của J.Crew là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng cá tính.

Bạn muốn F5 một chút để mình cá tính hơn? Hãy thử chọn chiếc chân váy da dáng midi này xem sao, chúng sẽ là một điểm nhấn thật sự thú vị cho bất cứ nàng công sở nào.

Cũng là một thiết kế váy da nhưng dáng váy ôm hơn cùng với gam màu burgundy sang trọng, chiếc váy Elizabeth&James này mang đến nhiều hơn cảm giác nữ tính.

Màu sắc có màu trung tính thì trong thế giới hoạ tiết, kẻ sọc chính là... hoạ tiết trung tính. Đơn giản là bởi nó rất dễ tính và có thể kết hợp cùng hầu hết các trang phục, màu sắc, phong cách khác nhau. Vậy nên bạn sẽ chẳng phải hối tiếc khi đầu tư cho mình chiếc chân váy 

Một chiếc váy thật duyên dáng, với chất liệu dạ xanh trang trọng và một vạ đắp hoạ tiết hài hoà. Chiếc chân váy này rất hợp với các quý cô yêu phong cách nhã nhặn, lịch sự. 

Một chiếc váy cực kỳ nữ tính và cuốn hút với chất vải bóng, hoạ tiết thanh mảnh, dịu dàng và đường xẻ đầy thú vị. 



Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại nha pho dep

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cám ơn các bạn đã đọc bài viết

Vui lòng...đừng nhận xét với nội dung Spam. Tìm hiểu Spam tại đây http://www.google.com/intl/vi/+/policy/content.html

Vui lòng...Viết có dấu để mọi người dễ đọc hơn

Xin chân thành cảm ơn bạn

Nếu Thấy Hay Chia Sẻ Các Mạng Khác Để Duy Trì Website

 
Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang