Thiết Kế Nhà Phố Đẹp | Hiện Đại | Cổ Điển | Cải Tạo

Ngôi Nhà Xinh - Sáng tạo kiến trúc xinh, mau nha pho, nha pho, nha pho co dien, nha pho dep, nha pho hien dai

Biet Thu Co Dien-Thiet Ke Biet Thu-Biet Thu Vuon-Biet Thu-Biet Thu Hien Dai

Biet Thu Vuon-Biet Thu Pho-Biet Thu Co Dien-Biet Thu-Thiet Ke Biet Thu Dep

Mau Thiet Ke Biet Thu-Mau Thiet Ke Biet Thu Dep-Biet Thu Co Dien

Rất Vui Khi Thấy Bạn Ghé Blog Của Tôi..Nếu Bạn Cần Gì Giúp Đỡ Thì Vào Diễn Đàn Comment Nhá..Cám Ơn

Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp hiện đại 4 tầng

Căn nhà phố được thiết kế khéo léo lùi về phía sau tạo một khoảng sân thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với con đường, tăng thêm sự riêng tư và yên tĩnh cho chủ nhân. Thiết kế nhà phố hiện đại 4 tầng mang lại không gian thông thoáng, thoải mái và tiện nghi cho gia chủ. 
 Việc sử dụng chất liệu ốp lát, kết hợp mảng khối khung kính và sự khéo trong lựa chọn màu sắc mặt tiền phối hợp nhẹ nhàng, đậm nhạt, uyển chuyển, phân biệt không gian và đạt được tính thẩm mỹ. Khối nhà phố thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo được điểm nhấn cho nhà phố hiện đại, khá nổi bật so với những công trình xung quanh.

 Phòng khách 
Phòng khách - nơi tiếp khách của gia chủ với không gian thông thoáng và tràn ngập ánh sáng nhờ cửa kính rộng. Nội thất thiết kế hiện đại với màu xanh ghi ấn tượng của bộ ghế sofa kết hợp hài hòa với mảng tường tạo nên sự thống nhất hài hòa trong màu sắc. Chiếc thảm với tông màu nâu vàng cho không gian thêm phần ấm cúng. Hiện đại, sang trọng nhưng cũng thanh lịch, nhẹ nhàng.

 Phòng bếp+ ăn 
Thiết kế nội thất phòng bếp+ ăn không quá cầu kì nhưng lại sang trọng, sạch sẽ thoáng mát và tiện ghi. Căn bếp vốn thuộc hỏa, nếu gia tăng mộc (cho tương sinh!) mà dùng màu nóng trong bếp thì sẽ càng bốc hỏa hơn.Thay vào đó, yếu tố khắc là kim (màu trắng, xám kim loại) và thủy (ví dụ đá granite đen, mặt bếp điện từ màu đen…) sẽ giảm hỏa đáng kể, giữ sự sạch sẽ và mát mẻ cho bếp hơn. Không gian phòng bếp ấm cúng với chất liêu gỗ nâu kết hợp với hệ thống đèn trần. Cách bố trí không gian bếp rất khoa học, gọn gàng và thuận tiện để bà nội trợ trổ tài nấu những món ăn ngon cho gia đình.
Bàn ăn
 Bàn ăn không gian nhỏ xinh nhưng vô cùng ấm cúng và lãng mạn, mặt bàn màu xanh ghi nổi bật kết hợp với chất liệu gỗ nâu ấm áp và đèn trần thả dây lơ lửng như kéo không gian trở nên gần gũi và thân mật hơn. Cách gia chủ sử dụng giấy dán tường họa tiết thiên nhiên tạo cho không gian bàn ăn thêm vui tươi và kích thích cả nhà thưởng thức những món ăn ngon. 

 Phòng ngủ Master

Các màu sắc tông lạnh như xanh nhạt, xanh lá , tím hoa oải hương... cũng được coi là màu sắc rất có lợi cho giấc ngủ. Tuy nhiên bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều tông lạnh trong phòng ngủ, vì chúng được cho là gây ảnh hưởng không tốt đến việc nghỉ ngơi. Tốt nhất căn phòng nên có sự kết hợp hài hòa giữa gam màu ấm với gam màu lạnh theo tỉ lệ 50% - 50%. Màu nâu gỗ của sàn nhà như kéo lại không gian ấm áp bên cạnh màu xanh tươi mát. 

Phòng ngủ thiết kế thuận tiện cho gia chủ nghỉ ngơi và thư giãn, không gian nhẹ nhàng thiết kế hợp với gu thẩm mỹ và sở thích riêng của chủ nhà.Thiết kế cửa sổ nhỏ cần thiết để vừa đón ánh sáng vừa thông thoáng cho căn phòng. 
 Phòng sinh hoạt chung 
Phòng sinh hoạt chung thiết kế thiết kế độc đáo, ấn tượng cho những buổi sum họp gia đình ấm áp và vui vẻ bên nhau. Màu xanh ghi được gia chủ sự dụng xuyên suốt không gian nội thất tạo nên sự thống nhất hài hòa trong thiết kế. Không gian ấn tượng với bức tường thiết kế hình ô vuông và những bức ảnh gắn kết gia đình, gối tựa màu vàng tươi cho không gian thêm vui mắt. kết hợp với nâu gỗ của sàn nhà và thảm cho cân bằng màu sắc lạnh của xanh và ấm áp của gỗ.

Phòng tắm+ wc 
 Thiết kế phòng tắm+ wc hiện đại, thông thoáng và tiện nghi cho sinh hoạt của gia đình



Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại nha pho dep

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cám ơn các bạn đã đọc bài viết

Vui lòng...đừng nhận xét với nội dung Spam. Tìm hiểu Spam tại đây http://www.google.com/intl/vi/+/policy/content.html

Vui lòng...Viết có dấu để mọi người dễ đọc hơn

Xin chân thành cảm ơn bạn

Nếu Thấy Hay Chia Sẻ Các Mạng Khác Để Duy Trì Website

 
Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang