Thiết Kế Nhà Phố Đẹp | Hiện Đại | Cổ Điển | Cải Tạo

Ngôi Nhà Xinh - Sáng tạo kiến trúc xinh, mau nha pho, nha pho, nha pho co dien, nha pho dep, nha pho hien dai

Biet Thu Co Dien-Thiet Ke Biet Thu-Biet Thu Vuon-Biet Thu-Biet Thu Hien Dai

Biet Thu Vuon-Biet Thu Pho-Biet Thu Co Dien-Biet Thu-Thiet Ke Biet Thu Dep

Mau Thiet Ke Biet Thu-Mau Thiet Ke Biet Thu Dep-Biet Thu Co Dien

Rất Vui Khi Thấy Bạn Ghé Blog Của Tôi..Nếu Bạn Cần Gì Giúp Đỡ Thì Vào Diễn Đàn Comment Nhá..Cám Ơn

Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Nhà phố 4 tầng hiện đại độc đáo


 Nhà phố 4 tầng hiện đại,ấn tượng và có công năng sử dụng hiệu quả cao đang là một trong những nhu cầu tất yếu của cuộc sống. Làm sao để có được một ngôi nhà phố vừa bảo đảm được các yêu cầu trên vừa phù hợp với sở thích, tích cách của gia chủ là những gì các kiến trúc sư của Công ty Ngôi nhà xinh đặc biệt quan tâm.


 Với thiết kế nhà phố mái hiên ban công cách điệu được lợp ngói cùng gam nàu và sử dụng một phần dùng để trồng cây xanh mang đến vẻ đẹp mềm mại cho căn nhà.
Tầng trệt được thiết kế với: sân trước, phòng khách, bể cá, phòng bếp +ăn, sân sau bể bơi, wc. Với diện tích tương đối thoải mái sân trước vừa là nơi trang trí cây cảnh, khu vui chơi cho các bé và là nơi để ô tô của gia đình. Phòng khách được thiết kế rộng rãi kế bên là bể cá tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Sân sau ngôi nhà phố được thiết kế thành một bể bơi mini phụ vụ nhu cầu của gia chủ.

Phòng khách
Phòng khách được thiết kế sang trọng, hiện đại. Với hai gam màu trắng và đen, nổi bật vách tường được thiết kế với đá hoa cương ốp tường kết hợp khéo léo với tranh treo tường và các bức tượng mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho căn phòng. Đèn chùm được sử dụng tinh tế giúp căn phòng trở nên lung linh và ấm áp hơn. Ghế sofa đơn giản với màu trắng xám mang đến vẻ đẹp hài hòa cho căn phòng.

Phòng bếp +ăn

Phòng bếp được thiết kế hiện đại, tiện nghi mang đến không gian sinh hoạt tiện nghi cho gia đình. Một quầy bar nhỏ được thiết kế mang đến không gian thư giãn cho gia chủ. Đồ nội thất trong bếp không quá cầu kỳ giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn. vách tường bếp được thiết kế một khu tiểu cảnh nhỏ giúp căn phòng trở nên thoáng đãng.
Tầng 1 với thiết kế phòng ngủ master, wc, thư phòng ( phòng đa năng) và khu vực tiểu cảnh. Với phòng ngủ master lớn đã mang đến không gian nghỉ ngơi thoải mái và thư giản cho gia chủ. Phòng đa năng được sử dụng làm nơi sinh hoạt giải trí cho cả gia đình.




Phòng ngủ Master
Phòng ngủ master rộng rãi, thoáng đãng, sang trọng và đẳng cấp đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia chủ đã được các kiến trúc sư đáp ứng một cách đầy tinh tế. Với hai gam màu trắng và nâu đã mang đến không gian ấm cúng. Tường ngủ được ốp gỗ kết hợp với giấy dán tường hoa văn mang vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể căn phòng. Giường ngủ rộng rãi, đồ nội thất tinh tế, cách điệu khéo léo được thiết kế theo sở thích và tính cách của gia chủ.
Tầng 2 với được thiết kế làm 2 phòng ngủ rộng rãi dành cho con trai và 2 con gái. Với không gian nghỉ ngơi thoải mái, thoáng đãng đây thực sự trở thành những căn phòng lý tưởng cho các bé.

Phòng bé gái
Phòng ngủ bé gái rộng rãi và sinh động sử dụng pha trộn nhiều màu sắc tươi sáng và nổi bật tạo không gian tươi xinh và mát mẻ cho bé gái học tập, vui chơi và nghỉ ngơi. Phòng ngủ ấm áp, nhẹ nhàng với sàn gỗ nâu. Bàn học và kệ để sách nhiều màu sắc nổi bật  và vui tươi.

Phòng ngủ bé trai

Phòng ngủ của bé trai được thiết kế với hai gam màu trắng - xanh làm chủ đạo mang đến không gian tươi mát cho căn phòng. Cửa sổ rộng đón ánh sáng và lưu thông không khí, đồ nội thất đơn giản đã mang đến cảm giác thông thoáng, rộng rãi cho phòng ngủ của bé.

Phòng tắm+ wc
Phòng tắm+ wc được trang trí đồ nội thất hiện đại với các bức hình vui nhộn mang không khí tươi vui cho căn phòng.
Tầng 3 gồm: phòng thờ, phòng ngủ, phòng giặt ủi, sân phơi và sân vườn. Không gian yên tĩnh, thanh tịnh thoáng đãng thực sự trở thành nơi thích hợp để đặt phòng thờ tại tầng 3.
Phòng thờ

Phòng thờ được thiết kế trên tầng áp mái thể hiện sự trang trọng và linh thiêng. Các yếu tố nội thất vẫn tôn trọng nguyên tắt truyền thống: đồ gỗ và sự đăng đối.
 Phòng giặt, ủi được thiết kế hợp lý thuận tiện trong quá trình sử dụng. Nhà phố không có nhiều diện tích chính vì vậy một không gian sân vườn dùng để trồng cây xanh sẽ mang cảm giác thư thái cho gia chủ.


Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại nha pho dep


1 nhận xét :

  1. các loại axit trong dạ dàyDo các bệnh về răng miệng như viêm nướu răng, sâu răng, vô răng, các lỗ hổng sâu răng hay các bệnh như viêm amidan,
    dịch axit trong dạ dàyThường xuyên vệ sinh răng miệng sạch sẽ, không để các thức ăn thừa bám trên răng miệng
    chứng thiếu axit trong dạ dàyTheo tây y, trào ngược dạ dày thực quản là một tình trạng bệnh lý trong đó acid dạ dày hoặc đôi khi là dịch mật chảy ngược vào thực quản, gây kích ứng niêm mạc thực quản và gây viêm.
    giảm nồng độ axit trong dạ dàyVới cách chữa trị đơn giản từ bài thuốc nam dân gian, bạn sẽ nhanh chóng xóa tan nỗi lo tự ti, mất tự tin khi giao tiếp
    hiện tượng dư axit trong dạ dàyBạn đang gặp phải vấn đề rất khó chịu, nó không chỉ khiến bạn khó chịu mà còn khiến những người xung quanh e ngại tiếp xúc, vấn đề đó chính là “hôi miệng”.
    làm thế nào để giảm axit trong dạ dàyCác thức ăn nhiều đạm, mỡ, gia vị nặng mùi được tiêu hóa ban đầu ở miệng tạo mùi hôi vì sinh ra nhiều sulfur có mùi thối.
    thuốc làm giảm axit trong dạ dàyChứng đầy hơi hay nhiều hơi do hiện tượng tích tụ hơi trong dạ dày, xảy ra khi lượng hơi trong dạ dày và ruột nhiều.
    thuốc trị dư axit trong dạ dàyNên súc miệng bằng nước muối vào những buổi sáng khi thức dậy
    thuốc trung hòa axit trong dạ dàyĐiều trị dứt điểm các bệnh lý về đường họng, mũi, đường tiêu hóa
    vai trò của axit hcl trong dạ dàyHôi miệng chỉ là bệnh lý đơn giản nhưng tại sao lại ảnh hương đến như vậy, thực chất thì hôi miệng tác động mạnh vào tâm lí con người
    bé bị trào ngược dạ dày phải làm saoHôi miệng là hiện tượng mùi hôi bay ra khi nói, khi thở mà nguyên nhân chủ yếu gây ra hôi miệng chính là từ miệng.

    Trả lờiXóa

Cám ơn các bạn đã đọc bài viết

Vui lòng...đừng nhận xét với nội dung Spam. Tìm hiểu Spam tại đây http://www.google.com/intl/vi/+/policy/content.html

Vui lòng...Viết có dấu để mọi người dễ đọc hơn

Xin chân thành cảm ơn bạn

Nếu Thấy Hay Chia Sẻ Các Mạng Khác Để Duy Trì Website

 
Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang