Thiết Kế Nhà Phố Đẹp | Hiện Đại | Cổ Điển | Cải Tạo

Ngôi Nhà Xinh - Sáng tạo kiến trúc xinh, mau nha pho, nha pho, nha pho co dien, nha pho dep, nha pho hien dai

Biet Thu Co Dien-Thiet Ke Biet Thu-Biet Thu Vuon-Biet Thu-Biet Thu Hien Dai

Biet Thu Vuon-Biet Thu Pho-Biet Thu Co Dien-Biet Thu-Thiet Ke Biet Thu Dep

Mau Thiet Ke Biet Thu-Mau Thiet Ke Biet Thu Dep-Biet Thu Co Dien

Rất Vui Khi Thấy Bạn Ghé Blog Của Tôi..Nếu Bạn Cần Gì Giúp Đỡ Thì Vào Diễn Đàn Comment Nhá..Cám Ơn

Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Ngoại thất đẹp của nhà phố hiện đại

Nhà phố là loại hình nhà ở thông dụng ở Việt Nam, nhất là ở các khu đô thị đông đúc, diện tích đất để xây dựng nhà ở luôn là vấn đề nhức nhối. Nhận thấy nhu cầu bức thiết đó, kiến trúc sư Ngôi Nhà Xinh đã không ngừng sáng tạo và cho ra đời những mẫu nhà phố đẹp, đa dạng về phong cách phù hợp với mỹ quan đô thị. Nhưng hơn hết là vẫn đáp ứng được đầy đủ các không gian công năng sinh hoạt mà gia chủ mong muốn.



Dù nằm ở trung tâm thành phố, hay trong một con hẽm nhỏ thì bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một ngôi nhà phố hiện đại đẹp. Mẫu thiết kế nhà phố trên đây, là một trong những mẫu nhà đẹp, được nhiều chủ đầu tư yêu thích bởi tính khoa học và giá trị thẫm mỹ bền vững của nó. Tổng thể công trình là một khối kiến trúc hoàn chỉnh với những mãng không gian rõ rệt. Ban công tầng 1 là một khoảng rộng, có giàn lam che nắng, đồng thời được sử dụng trồng cây, hoa cảnh khiến người sử dụng cảm thấy thích thú. Hàng lan can không phải là những con tiện mà thay vào đó là chất liệu kính hiện đại, sang trọng.



Gam màu hồng được tạo nên bởi việc sử dụng những chiếc ghế sofa gợi cảm giác tươi tắn, sinh động. Nội thất với những đường nét cổ điển tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng.


Phòng bếp, phòng ăn được thiết kế liên thông tạo nên sự gắn kết về không gian. Với những chiếc ghế trang trí thêm họa tiết tạo sự thu hút.


Phòng ngủ gây ấn tượng bởi một mảng tường nệm màu tím làm điểm nhấn. Trong phòng treo những bức tranh về hoa khiến không gian trở nên lãng mạn, thích hợp cho việc nghỉ ngơi. Bàn trang điểm được đặt cạnh giường ngủ tạo nên sự tiện ích cho gia chủ. Với chất liệu mềm mại của rèm cửa, đem lại sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho không gian nghỉ ngơi.




Phòng SHC vừa là nơi sinh hoạt, vừa là nơi  phục vụ nhu cầu giải trí của gia đình. Một góc trong căn phòng thiết kế như quầy bar nơi đây các thành viên vừa thưởng thức rượu sâmpanh, vừa cùng nhau trò chuyện.



Sử dụng ga trải giường và vách đầu giường màu xanh đem đến sự dịu mát, nhẹ nhàng cho phòng ngủ con trai. Giấy dán tường với họa tiết kẻ sọc tạo không gian riêng đầy cá tính.



Nội thất sử dụng chất liệu gỗ sồi với gam màu nâu, đem đến vẻ đẹp trang trọng, uy nghiêm cho gian phòng thờ.





1 nhận xét :

  1. Bạn đang có nhu cầu về khắc dấu chữ ký và đang tìm kiếm địa chỉ uy tín về khắc dấu chữ ký giá rẻ phù hợp nhất, tuy nhiên có nhiều cơ sở quảng cáo dịch vụ khắc dấu chữ ký với những lời mời hấp dẫn điều này mà bạn khó khăn trong việc tìm ra đâu mới là nơi nên đến. Nếu vậy hãy tới địa chỉ khắc dấu chữ ký giá rẻ tại Hà Nội bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm và giá thành phù hợp nhất với mình.
    khắc dấu liền mực lấy ngay
    khắc dấu tên tiếng nhật
    khắc dấu chức danh tại cầu giấy

    Trả lờiXóa

Cám ơn các bạn đã đọc bài viết

Vui lòng...đừng nhận xét với nội dung Spam. Tìm hiểu Spam tại đây http://www.google.com/intl/vi/+/policy/content.html

Vui lòng...Viết có dấu để mọi người dễ đọc hơn

Xin chân thành cảm ơn bạn

Nếu Thấy Hay Chia Sẻ Các Mạng Khác Để Duy Trì Website

 
Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang