Thiết Kế Nhà Phố Đẹp | Hiện Đại | Cổ Điển | Cải Tạo

Ngôi Nhà Xinh - Sáng tạo kiến trúc xinh, mau nha pho, nha pho, nha pho co dien, nha pho dep, nha pho hien dai

Biet Thu Co Dien-Thiet Ke Biet Thu-Biet Thu Vuon-Biet Thu-Biet Thu Hien Dai

Biet Thu Vuon-Biet Thu Pho-Biet Thu Co Dien-Biet Thu-Thiet Ke Biet Thu Dep

Mau Thiet Ke Biet Thu-Mau Thiet Ke Biet Thu Dep-Biet Thu Co Dien

Rất Vui Khi Thấy Bạn Ghé Blog Của Tôi..Nếu Bạn Cần Gì Giúp Đỡ Thì Vào Diễn Đàn Comment Nhá..Cám Ơn

Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Nhà phố hiện đại thân thiện với cảnh quan đô thị

Với mong muốn sở hữu một ngôi nhà phố hiện đại, với những đường nét kiến trúc đẹp thanh thoát nhẹ nhàng, không quá nặng nề về hình khối và các chi tiết trang trí . Nắm bắt được nhu cầu trên KTS Ngôi Nhà Xinh đã đưa vào công trình nhà phố của gia đình anh Hùng – chị Ngọc ở Gò Vấp, TP.HCM một phong cách mới,hiện đại, khỏe khoắn.
Trên nền diện tích 8x16m, mẫu nhà phố mã số NP.NNX104 do công ty Ngôi nhà xinh thiết kế cho gia đình anh Hùng- chị Ngọc ở Gò Vấp TP.HCM mang phong cách hiện đại với hệ mái chéo độc đáo. Ngôi nhà phố có 2 mặt tiền tạo lợi thế cho việc thiết kế các mảng khối theo tỉ lệ và cách phối màu là nổi bật vẻ đẹp độc đáo của ngôi nhà từ mọi góc nhìn.


Mẫu nhà phố hiện đại 2 mặt tiền, được thiết kế trên diện tích 8 x16m, phô diễn được các mảng khối kiến trúc để làm nổi bật vẻ đẹp ngoại thất của ngôi nhà ở mọi góc nhìn.
Ngôi nhà phố được thiết kế giật cấp, tầng trệt lùi vào một khoảng, tạo không gian đệm đem đến chiều sâu và sự yên tĩnh giảm bớt tiếng ồn ào bên ngoài. Thiết kế giật cấp khối tạo ra các ban công vươn khỏi mặt tiền chính và mặt tiền phụ, vừa đem đến không gian đón sáng và lưu thông không khí vừa là phần diện tích phủ xanh mảng cây cỏ thực vật cho ngôi nhà.


Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại mái chéo sử dụng chất liệu bê tông dán ngói, hệ khung thép lợp ngói, phủ tấm lợp, đã tạo nên sự bền vững và nét thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Phần mái được thiết kế hơi chếch,kiểu mái chéo tạo nét mềm mại, có tác dụng cách nhiệt và lưu thông không khí cho ngôi nhà. 


Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách Tân cổ điển đem đến không gian nghỉ ngơi tiện ích cho gia chủ. Bài trí đồ đạc đơn giản, sử dụng chất liệu gỗ sơn trắng,kết hợp giấy dán tường họa tiết vàng cùng đèn trang trí có ánh sáng dịu nhẹ mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia chủ khi nghỉ ngơi.


Phòng sinh hoạt chung được thiết kế của sổ lớn, chất liệu kính tạo không gian đón sáng tươi mát và trong lành vào nội thất. Vận dụng hiệu ứng màu sắc, khai thác nhiều gam màu đan xen,có tác dụng thúc đẩy tinh thần trở nên tươi vui.


Bài trí theo phong cách hiện đại, phòng karaoke đem đến cho người sử dụng cảm giác hứng thú và thăng hoa cảm xúc.Sự lựa chọn linh hoạt màu sắc nội thất phòng, tạo nên sự phá cách cho căn phòng một màu sắc sặc sỡ. Đây thực sự là không gian giải trí đầy lý tưởng dành cho cả gia đình.


Sử dụng chất liệu gạch men bóng và gạch ốp, kết hợp với chất liệu kính ngăn khu vực tắm đứng và bồn tắm, mang đến cảm giác thông thoáng,tươi tắn và sạch sẽ cho phòng tắm. 








Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại Kiến trúc nhà đẹp




0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cám ơn các bạn đã đọc bài viết

Vui lòng...đừng nhận xét với nội dung Spam. Tìm hiểu Spam tại đây http://www.google.com/intl/vi/+/policy/content.html

Vui lòng...Viết có dấu để mọi người dễ đọc hơn

Xin chân thành cảm ơn bạn

Nếu Thấy Hay Chia Sẻ Các Mạng Khác Để Duy Trì Website

 
Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang