Thiết Kế Nhà Phố Đẹp | Hiện Đại | Cổ Điển | Cải Tạo

Ngôi Nhà Xinh - Sáng tạo kiến trúc xinh, mau nha pho, nha pho, nha pho co dien, nha pho dep, nha pho hien dai

Biet Thu Co Dien-Thiet Ke Biet Thu-Biet Thu Vuon-Biet Thu-Biet Thu Hien Dai

Biet Thu Vuon-Biet Thu Pho-Biet Thu Co Dien-Biet Thu-Thiet Ke Biet Thu Dep

Mau Thiet Ke Biet Thu-Mau Thiet Ke Biet Thu Dep-Biet Thu Co Dien

Rất Vui Khi Thấy Bạn Ghé Blog Của Tôi..Nếu Bạn Cần Gì Giúp Đỡ Thì Vào Diễn Đàn Comment Nhá..Cám Ơn

Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Thiết kế biệt thự mang âm hưởng cổ điển Châu Âu

Thiết kế mẫu biệt thự mang âm hưởng cổ điển Châu Âu từ xưa vốn là một trào lưu lớn đối với những nhà quí tộc quyền uy. Đặc trưng của phong cách thiết kế này là làm cho công trình kiến trúc toát lên một vẻ đẹp tráng lệ mà thân thiện, cầu kì mà thống nhất, tinh xảo nhưng bền vững, mạnh mẽ mà hiền hòa, chất lệu vô cơ nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên và cuộc sống thường nhật của con người.


Với thiết kế biệt thự mang phong cách cổ điển hay nói đúng hơn là dinh thự này, kiến trúc sư đã thiết kế dựa trên quy luật đối xứng khiến cho công trình thêm phần mạnh mẽ và chắc chắn. 
Hàng tường rào phía trước nhà được thiết kế theo lối hoa sắt thoáng, nhằm tạo sự thân thiện và view nhìn đẹp mắt cho ngoại thất công trình. Phía ngoài được bố trí một khoảng sân rộng, đủ để làm không gian giải trí cho con cái hoặc làm khuôn viên để ô tô  giúp thỏa sức khoe mình và dễ dàng di chuyển.
Thiết kế biệt thự theo phong cách cổ điển với những đường nét kiến trúc ngoại thất đảm bảo tỷ lệ vàng, và vận dụng chúng một cách phù hợp sẽ khiến cho nhiều người ao ước muốn sở hữu và bước chân vào không gian bên trong để chiêm ngưỡng không gian nội thất.


Phòng khách nổi bật với bộ ghế sofa có kiểu dáng hoa văn cổ điển. Màu sắc xanh mát của bộ ghế sofa này cân bằng những gam màu ấm của đèn, giấy dán tường và rèm vải voan. Căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ những ô cửa sổ và khung kính hứng sáng.


Phòng ăn được thiết kế theo phong cách cổ điển Châu Âu nhất với đồng hồ kiểu dáng cổ trên tường, đèn chùm tròn lớn, những vật dụng trên bàn ăn, đặc biệt là bộ bàn ăn cổ điển màu vàng sang trọng và ấm áp vào những dịp đại gia đình sum họp hoặc chung vui cùng bạn bè.


Phòng tắm hiện đại, đơn giản, màu sắc sáng mát với bàn đá marble nâu nhạt, bồn tắm nằm maxa, kệ đựng dùng kính thủy tinh voát gờ. Tất cả gợi mở ra một không gian thông thoáng và sạch sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.


Phòng karaoke sinh động với những gam màu nổi bật, săc sỡ và đèn màu trang trí rực rỡ trên tường. Nhà thiết kế đặt bộ salon hiện đại xếp xung quang bàn, thích hợp để gia đình, bạn bè quây quần bên nhau.






Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại Thiết kế nhà đẹp



0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cám ơn các bạn đã đọc bài viết

Vui lòng...đừng nhận xét với nội dung Spam. Tìm hiểu Spam tại đây http://www.google.com/intl/vi/+/policy/content.html

Vui lòng...Viết có dấu để mọi người dễ đọc hơn

Xin chân thành cảm ơn bạn

Nếu Thấy Hay Chia Sẻ Các Mạng Khác Để Duy Trì Website

 
Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang