Thiết Kế Nhà Phố Đẹp | Hiện Đại | Cổ Điển | Cải Tạo

Ngôi Nhà Xinh - Sáng tạo kiến trúc xinh, mau nha pho, nha pho, nha pho co dien, nha pho dep, nha pho hien dai

Biet Thu Co Dien-Thiet Ke Biet Thu-Biet Thu Vuon-Biet Thu-Biet Thu Hien Dai

Biet Thu Vuon-Biet Thu Pho-Biet Thu Co Dien-Biet Thu-Thiet Ke Biet Thu Dep

Mau Thiet Ke Biet Thu-Mau Thiet Ke Biet Thu Dep-Biet Thu Co Dien

Rất Vui Khi Thấy Bạn Ghé Blog Của Tôi..Nếu Bạn Cần Gì Giúp Đỡ Thì Vào Diễn Đàn Comment Nhá..Cám Ơn

Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Kiến trúc biệt thự vườn Ngôi Nhà Xinh

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mẫu biệt thự vườn BTNNX051 là mẫu thiết kế kiến trúc do kiến trúc sư Công ty Ngôi Nhà Xinh thiết kế với hình thức kiến trúc khỏe khoắn, táo bạo  mà vẫn đạt được tỷ lệ hình khối kiến trúc tốt nhất.
Mẫu biệt thự vườn thường đạt được tính thẩm mỹ cao, vừa đồ sộ tráng lệ vừa vững chãi kiến cố với các thức cột vuông vức, hình khối kiến trúc cân đối mà vẫn đạt được hiệu quả thẩm mỹ tinh tế cao. Không những thế mẫu biệt thự được thiết kế với tỷ lệ chiều cao vừa phải tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng đối với cả khách và chủ khi bước lại gần.

biệt thự vườn

Ngôi biệt thự vườn mang đặc điểm của phong cách kiến trúc hiện đại như phối hợp sử dụng nhiều vật liệu khác nhau tạo nhưng vẫn tạo nên màu sắc  nhẹ nhàng, thanh thoát. Sử dụng nhiều vách ngăn kính mang lại sự thông thoáng tối đa và gần gũi với thiên nhiên.

mẫu biệt thự vườn

Tổng thể ngôi biệt thự là một khối kiến trúc vững chắc, cách tạo hình đơn giản đặc trưng của kiến trúc hiện đại. Hệ mái dốc đan xen,xếp tầng  nhau tạo thành một tổ hợp hình khối đa dạng nhưng vẫn nhất quán về hình thức và màu sắc, Xung quanh ngôi biệt thự vườn là thảm thực vật xanh thoáng mát là không gian thư giãn của cả gia đình và không gian rộng, gần gũi với thiên nhiên để con cái được vui chơi, nô đùa.

phòng khách


Phòng khách sôi động với nhiều màu sắc sinh động nhưng vẫn không khiến người nhìn cảm thấy rườm rà, rối mắt. Gam màu trắng của trần và sàn kết hợp với màu nâu café của những mảng tường, điểm tô thêm sắc xanh tươi của cây, hoa, sắc đỏ của gối tựa biến không gian phòng khách ngọt ngào và lãng mạn, cuốn hút người lưu lại nơi này lâu hơn.

bếp và phòng ăn

Phòng ăn thông thoáng nhờ không gian mở, cửa sổ lớn tạo view nhìn đẹp mắt và cảm giác dễ chịu, mang lại vượng khí tốt lạnh và vui vẻ cho bữa cơm gia đình.

phòng bếp

Khu vực bếp nấu ăn ấm cúng , thân thiện, gần gũi với thiên nhiên nhờ cách trang trí và lựa chọn nội thất phù hợp, nhìn thì thấy đơn giản nhưng thực chất lại rất tinh tế chứng tỏ nữ chủ nhân của ngôi biệt thự là người cẩn thận và thường xuyên chăm lo cho bữa cơm gia đình.

phòng ngủ

Mẫu phòng ngủ tông màu trầm ấm mang lại cho gia chủ một cung đường lãng mạn, để tận hưởng cuộc sống nghỉ ngơi thoải mái, yên tĩnh và không gian riêng tư nhất.

phòng tắm

Thiết kế khu vực vệ sinh hiện đại, không gian sáng sủa, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi nhằm mang lại cho gia chủ không gian thư gian thân thể đắm mình trong dòng nước mát để gột rửa những bụi bẩn sau ngày làm việc căng thẳng.




Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại Biệt Thự Đẹp




0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cám ơn các bạn đã đọc bài viết

Vui lòng...đừng nhận xét với nội dung Spam. Tìm hiểu Spam tại đây http://www.google.com/intl/vi/+/policy/content.html

Vui lòng...Viết có dấu để mọi người dễ đọc hơn

Xin chân thành cảm ơn bạn

Nếu Thấy Hay Chia Sẻ Các Mạng Khác Để Duy Trì Website

 
Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang