Thiết Kế Nhà Phố Đẹp | Hiện Đại | Cổ Điển | Cải Tạo

Ngôi Nhà Xinh - Sáng tạo kiến trúc xinh, mau nha pho, nha pho, nha pho co dien, nha pho dep, nha pho hien dai

Biet Thu Co Dien-Thiet Ke Biet Thu-Biet Thu Vuon-Biet Thu-Biet Thu Hien Dai

Biet Thu Vuon-Biet Thu Pho-Biet Thu Co Dien-Biet Thu-Thiet Ke Biet Thu Dep

Mau Thiet Ke Biet Thu-Mau Thiet Ke Biet Thu Dep-Biet Thu Co Dien

Rất Vui Khi Thấy Bạn Ghé Blog Của Tôi..Nếu Bạn Cần Gì Giúp Đỡ Thì Vào Diễn Đàn Comment Nhá..Cám Ơn

Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Trang trí nội thất hiện đại mang âm hưởng đồng quê

Thiết kế nội thất theo phong cách đồng quê mang lại vẻ đẹp xưa cũ cho căn nhà của anh Hải. Lựa chọn màu sắc mang vẻ đẹp tự nhiên tạo cho gia chủ cảm giác thân thuộc, bình dị. Đồ dùng nội thất kiểu dáng cổ làm cho không gian như trùng xuống và sâu lắng hơn.


Phòng khách trang trí theo phong cách Vintage mang vẻ đẹp tiềm ẩn, mang đến những cảm nhận khách nhau khi bước tới căn phòng. Bộ ghế sofa màu trắng kiểu dáng hiện đại cùng với những chiếc gối dựa màu sắc trung tính mang đến phong cách Vintage pha trộn hiện đại mang lại nét đẹp riêng cá tính. Những bức tranh treo tường được sắp đặt theo cách riêng với gam màu tối là chủ yếu, tạo nên phòng khách theo phong cách Vintage cổ.


Chiếc giường với đường nét đơn giản, thanh thoát. Họa tiết chăn với hoa nhỏ li ti tô điểm cho phòng ngủ thêm ấn tượng. Vách đầu giường họa tiết hoa mang vẻ đẹp đồng quê. Trang trí trên tường với những đồ dùng mang vẻ đẹp xưa cũ như đồng hồ, những bức tranh treo tường. 



Lấy gam màu be, xanh nhạt làm toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, sâu lắng. Bàn trang điểm nhỏ nhắn đặt nơi góc phòng làm cho căn phòng thêm đáng yêu. Chiếc ghế màu xanh tạo nên điểm nhấn cho không gian. Vách đầu giường với hoa văn trang nhã, trang trí thêm bằng bức tranh gam màu be toát lên vẻ đẹp xưa cũ. 


Một cảm giác yên bình và lãng mạn, khiến bữa cơm gia đình thêm ngon miệng khi tới  bên bàn ăn. Gam màu trắng và màu xanh nhạt làm không gian bếp bớt nóng nực. Hoa tươi và bức tranh phong cảnh làm cho căn bếp thêm rộn ràng hơn.


Phòng sinh hoạt chung với khung cửa kính rộng và thoáng, các thành viên trong gia đình cảm thấy sảng khoái hơn khi ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài. Chiếc bàn gỗ cùng với ghế sofa màu xanh mang lại vẻ đẹp mộc mạc, bình dị mang hơi thở của đồng quâ Việt Nam.


Phòng thờ rộng, mỗi ô được đặt một bàn thờ. Bàn thờ rộng đủ để trưng bày các đồ vật không bị chật chội. Những chiếc nệm êm đem lại cảm giác dễ chịu khi gia chủ ngồi đây thờ cúng. 




Mời xem tiếp các dự án thiết kế tại Ngôi Nhà Xinh 

Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM




0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cám ơn các bạn đã đọc bài viết

Vui lòng...đừng nhận xét với nội dung Spam. Tìm hiểu Spam tại đây http://www.google.com/intl/vi/+/policy/content.html

Vui lòng...Viết có dấu để mọi người dễ đọc hơn

Xin chân thành cảm ơn bạn

Nếu Thấy Hay Chia Sẻ Các Mạng Khác Để Duy Trì Website

 
Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang