Thiết Kế Nhà Phố Đẹp | Hiện Đại | Cổ Điển | Cải Tạo

Ngôi Nhà Xinh - Sáng tạo kiến trúc xinh, mau nha pho, nha pho, nha pho co dien, nha pho dep, nha pho hien dai

Biet Thu Co Dien-Thiet Ke Biet Thu-Biet Thu Vuon-Biet Thu-Biet Thu Hien Dai

Biet Thu Vuon-Biet Thu Pho-Biet Thu Co Dien-Biet Thu-Thiet Ke Biet Thu Dep

Mau Thiet Ke Biet Thu-Mau Thiet Ke Biet Thu Dep-Biet Thu Co Dien

Rất Vui Khi Thấy Bạn Ghé Blog Của Tôi..Nếu Bạn Cần Gì Giúp Đỡ Thì Vào Diễn Đàn Comment Nhá..Cám Ơn

Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Biệt thự tân cổ điển với nét đẹp hình khối

Kiến trúc Tân cổ điển (hay Neoclassical) là kiển kiến trúc lấy cảm hứng từ nền kiền trúc của Hi Lạp và La Mã cổ đại được phát triển để phù hợp với hiện đại. Xu hướng "Tân cổ điển" bắt đầu khoảng thế kỷ thứ 18 và ngày càng phát triển đa dạng và phong phú hơn.

Tạp chí Ngôi Nhà Xinh giới thiệu đến bạn đọc căn biet thu dep phong cách Tân cổ điển. Căn biệt thự là sự kết hợp những đặc trưng của kiến trúc cổ điển, chú trọng nhấn mạnh đến những nguyên tắc, tổ hợp , tính quy luật, ổn định, sự hài hòa của vẻ đẹp của công trình, đẩy mạnh sử dụng số học, hình học để xác định tỉ lệ của công trình. Hệ thống tỉ lệ và các giá trị kiến trúc La Mã và Hy La cổ đại có ảnh hưởng sâu rộng đến kiến trúc cổ điển, kết hợp với xu hướng kiến trúc hiện đại, phát trển để phù hợp với kiến trúc ngày nay.

thiet ke nha

Trong thiết kế ngoại thất biệt thự, KTS đã khéo léo vận dụng nhiều yếu tố cổ điển như những thức cột corinth, doric, vòm  bán cầu...tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho ngoại thất công trình. Mặt đứng biệt thự Tân cổ điển sử dụng thức cột Hy La được tiêu chuẩn hóa, cụ thể phần mái đón sảnh nhấn bằng bốn cột doric tròn, có đế đỡ ban công nhô ra khỏi tường tạo cho công trình vẻ đẹp khỏa khoắn, vững trãi. Phần mái đón sảnh hình tam giác kết hợp với vòm cuốn, nổi bật lên trên đó là những chi tiết gờ, phào chỉ được trạm trổ một cách tinh tế, tỉ mỉ tạo nên cho công trình vẻ đẹp lôi cuốn.

biet thu

Bố cục mặt đứng căn biệt thự rất đẹp, KTS dùng các phân vị ngang chia rõ các tầng và các thức cột vách ở trục chính của căn nhà, có tác dụng tạo ra phân lai đứng để giằng lại thế dàn trải của công trình, tạo nên sự thanh thoát theo chiều cao cho ngôi biệt thự đẹp. Mặt tiền công trình được trang trí nhiều cửa sổ được thiết kế hệ vòm, hình bán nguyệt kết hợp với lan can con tiện tạo cho công trình vẻ đẹp lộng lẫy.

Bao xung quanh ngôi biệt thự là hệ thống tường rào có cổng, căn nhà sẽ thêm sinh khí. Tường rào được cách điệu một cách nhịp nhàng, sử dụng các thức cột Hy La tạo nên vẻ đẹp đậm chất cổ điển cho công trình, những dãy vòm cuốn nửa tròn đặt trên các thức cột corinth với những phân vị đơn giản, rõ ràng và hòa hợp, tạo nên hiệu quả thẩm mỹ cao. Khiến cho công trình không nặng nề mà nhẹ nhàng, sáng sủa, qua đó người xem có thể nhận thấy ảnh hưởng của kiến trúc cổ điển còn lưu lại trong bút pháp kiến trúc của KTS.

thiet ke nha
Căn biệt thự được KTS khoác lên tấm áo màu vàng nhã nhặn, tạo cảm giác dịu dàng ấm áp, kết hợp với mái ngói mansa màu hồng cánh sen làm toát lên vẻ đẹp thanh lịch cho căn biệt thự đẹp. Phòng cách kiến trúc Tân cổ điển với sự kết hợp những đặc trưng của kiến trúc cổ điển và những nét mới trong kiến trúc hiện đại tạo nên cho công trình vẻ đẹp bề thế, đồ sộ, phảng phất nét đẹp của kiến trúc La Mã và Hy Lạp cổ đại được giảm nhẹ để công trình trở nên êm đềm và duyên dáng hơn.

Sân thượng căn biệt thự được thiết kế thêm những giàn lam giảm bức xạ nhiệt, gia chủ có thể treo những chậu cảnh, trồng những cây hoa leo tạo cho căn biệt thự vẻ đẹp xanh mát và không kém phần thơ mộng. Dịp cuối tuần hay những đêm trắng sáng, gia chủ cùng gia đình và bạn bè ngồi trò chuyện, ngắm cảnh làm cho cuộc sống nơi đây thêm phần thi vị, dường như sự ồn ào, náo nhiệt nơi phố thị không chen được đến chốn này.


Mời các bạn xem thêm các mẫu thiet ke nha của công ty kiến trúc Ngôi Nhà Xinh tại đây

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cám ơn các bạn đã đọc bài viết

Vui lòng...đừng nhận xét với nội dung Spam. Tìm hiểu Spam tại đây http://www.google.com/intl/vi/+/policy/content.html

Vui lòng...Viết có dấu để mọi người dễ đọc hơn

Xin chân thành cảm ơn bạn

Nếu Thấy Hay Chia Sẻ Các Mạng Khác Để Duy Trì Website

 
Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang