Thiết Kế Nhà Phố Đẹp | Hiện Đại | Cổ Điển | Cải Tạo

Ngôi Nhà Xinh - Sáng tạo kiến trúc xinh, mau nha pho, nha pho, nha pho co dien, nha pho dep, nha pho hien dai

Biet Thu Co Dien-Thiet Ke Biet Thu-Biet Thu Vuon-Biet Thu-Biet Thu Hien Dai

Biet Thu Vuon-Biet Thu Pho-Biet Thu Co Dien-Biet Thu-Thiet Ke Biet Thu Dep

Mau Thiet Ke Biet Thu-Mau Thiet Ke Biet Thu Dep-Biet Thu Co Dien

Rất Vui Khi Thấy Bạn Ghé Blog Của Tôi..Nếu Bạn Cần Gì Giúp Đỡ Thì Vào Diễn Đàn Comment Nhá..Cám Ơn

Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Biệt thự tân cổ điển với lối kiến trúc độc đáo

Thiết kế kiến trúc biet thu tan co dien điển Pháp tại Việt Nam đang được coi là một trong các kiến trúc đẹp có độ khó cao và là các mẫu công trình tiêu biểu của thế kỷ 21. Nó không chỉ có nét đẹp riêng của kiến trúc mà còn khẳng định một phần được đẳng cấp riêng của gia chủ. Bởi chi phí xây dựng và thiết kế các mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp là một con số khổng lồ. Hiện nay, chúng ta vẫn có thể bắt gặp được nhiều kiến trúc biệt thự vẫn mang phong cách cổ điển của pháp. Không nói đâu xa xôi như  ngôi biệt thự uy nghi được tọa lạc trên con đường Lam Sơn – quận Tân Bình – Tp.HCM với sự đầu tư và sở hữu của anh Khanh. Phong cách chủ đạo của công trình này là nét dấu ấn đặc trưng của dòng kiến trúc Pháp nhưng đã được cải biến qua lăng kính cổ điển Châu Âu, đem đến sự mới lạ và phá cách theo lối ấn tượng riêng.
Ấn tượng và lôi cuốn là cảm nhận đầu tiên có được của bất kỳ ánh mắt nào lướt qua ngôi biệt thự kiến trúc Pháp này. Mái chéo phá cách với màu sơn vàng  tạo nên sự khác biệt bất ngờ của ngôi nhà phong cách và quyến rũ. Lối xử lý vô cùng tinh tế về màu sắc đã đóng dấu đẳng cấp cho ngôi biet thu, thể hiện cái tài của KTS cùng khiếu thẩm mỹ tinh tường của gia chủ. Dù ở góc độ xa hay gần chúng vẫn đầy tự tin để khẳng định được sự “ độc tôn” với những công trình cùng dòng khác

thiet ke biet thu

Mặt trước ngôi biệt thự

Ngôi biệt thự với diện tích khuôn viên: 18m x 26m, diện tích xây dựng: 12m x 26m8. Hình dạng khu đất khá đặc biệt, bị khuyết góc nên gây khó khăn trong việc xử lý công năng cũng như mặt tiền. Tuy nhiên KTS vẫn sử lý tốt vấn đề này để tạo cho ngôi biệt thự mặt tiền ấn tượng và cuốn hút. Công trình dưới đây đều có cách xử lý mặt tiền khác nhau, nhưng đều gặp nhau ở một điểm, đó là khả năng tạo phong cách và dấu ấn rất thẩm mỹ. Mặt tiền tập trung các chi tiết cầu kỳ và tinh xảo, bổ sung nét cổ điển cho khuôn mặt cả công trình.

Điểm nhấn chính là mái đón sảnh bằng hai hệ cột đôi theo thức cột corinthian tạo  vẻ đẹp thanh thoát. Mặt trước mái đón được gắn phù điêu lớn theo phong cách cổ điển Pháp. Tiếp theo là hệ cột ô vách vượt tầng khá mạnh được kết thúc bằng hai phù điêu lớn. Đỡ hệ vòm chính một cách mạnh mẽ.
Hai bên được lặp lại bằng hai hệ vòm phụ kết hợp với thức cột ionic vuông tạo ra vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần mạnh mẽ của hình khối kiến trúc. Tất cả hệ vòm được thiết kế một cách tinh tế và sắc sảo.

biet thu


Mặt sau ngôi biệt thự
Mặt sau cũng là sự lặp lại của mặt tiền với điểm nhấn chính là mái đón sảnh bằng hai hệ cột đôi theo thức corinthen được gắn thêm phù điêu lớn. Hai mặt tiền tự tin chinh phục ánh mắt người qua đường với sự bố trí cân đối các “phụ trang” như  hệ  thức cột tinh tế, linh hoạt, phù điêu điêu khắc tinh sảo.... Công trình sang trọng này thêm một lần nữa khẳng định vị thế của dòng kiến trúc châu Âu, đồng thời khiến chủ đầu tư không thể không tự hào.
Một mau nha dep không chỉ đẹp về hình thức bên ngoài mà còn bởi cách thiết kế không gian bên trong, đấy mới là cái cốt của một ngôi nhà. Kiến trúc sư đã nghiên cứu và đưa ra giải pháp về công năng sử dụng của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng 2 mặt tiền và một áp mái.

biet thu dep

biet thu dep, mau biet thu


mau biet thu

biet thu tan co dien


Theo Ngôi Nhà Xinh

1 nhận xét :

Cám ơn các bạn đã đọc bài viết

Vui lòng...đừng nhận xét với nội dung Spam. Tìm hiểu Spam tại đây http://www.google.com/intl/vi/+/policy/content.html

Vui lòng...Viết có dấu để mọi người dễ đọc hơn

Xin chân thành cảm ơn bạn

Nếu Thấy Hay Chia Sẻ Các Mạng Khác Để Duy Trì Website

 
Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang