Thiết Kế Nhà Phố Đẹp | Hiện Đại | Cổ Điển | Cải Tạo

Ngôi Nhà Xinh - Sáng tạo kiến trúc xinh, mau nha pho, nha pho, nha pho co dien, nha pho dep, nha pho hien dai

Biet Thu Co Dien-Thiet Ke Biet Thu-Biet Thu Vuon-Biet Thu-Biet Thu Hien Dai

Biet Thu Vuon-Biet Thu Pho-Biet Thu Co Dien-Biet Thu-Thiet Ke Biet Thu Dep

Mau Thiet Ke Biet Thu-Mau Thiet Ke Biet Thu Dep-Biet Thu Co Dien

Rất Vui Khi Thấy Bạn Ghé Blog Của Tôi..Nếu Bạn Cần Gì Giúp Đỡ Thì Vào Diễn Đàn Comment Nhá..Cám Ơn

Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Mi Na Lê hoa hậu thế giới người Việt "tậu" căn hộ siêu sang

My Na Lê  không chỉ được biết đến với danh hiệu Hoa hậu thế giới người Việt năm 2013, cô còn là một đại sứ tích cực của Unnessco trong những công tác từ thiện... Với trọng trách của bản thân là quảng bá hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế, cô luôn giữ hình ảnh đẹp nhất của mình.


mau thiet ke noi that dep

Là một người đẹp hoạt động trong giới showbis, nữ chủ nhân của căn hộ cao cấp rộng 180m2 mong muốn noi that căn hộ của mình phải toát lên sự thanh xuân, tươi trẻ nhưng vẫn mang phong cách quý phái, tao nhã của xu hướng nội thất đang thịnh hành. Nắm bắt yêu cầu đó, nhà thiết kế nội thất đề xuất phương án lựa chọn xu hướng nội thất Tân cổ điển đang được ưa chuộng nhất hiện nay cho mẫu nội thất của nữ gia chủ. Cùng nhìn ngắm không gian nội thất dưới đây các bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và quyến rũ mà nội thất Tân cổ điển mang lại cho không gian sống của Hoa hậu My Na Lê.

mau thiet ke noi that dep

Nữ chủ nhân trẻ tuổi rất yêu thích màu trắng tinh khôi nên cô yêu cầu chọn tông màu này làm chủ đạo cho toàn bộ các phòng trong căn hộ. Màu trắng giúp cho không gian sống sáng bừng, làm nổi bật các chi tiết nhỏ nhất của đồ nội thất.

Tuy nhiên, màu sắc hợp phong thủy của gia chủ là màu xanh, vì thế NTK đã đưa màu xanh vào nội thất phòng khách một cách khéo léo. Đó là những họa tiết màu xanh nhạt tinh tế trên bộ ghế sofa, Những chi tiết xanh góp phần làm không gian trở nên dễ chịu, êm đềm.

Mảng tường phía sau sofa càng trở nên sống động và ấn tượn khi NTK sử dụng tấm gỗ bọc da có họa tiết nhẹ nhàng, tông màu ghi nhạt ăn ý với màu sáng toàn bộ căn phòng, làm nổi bật khung ảnh chân dung người đẹp. Để tạo chiều sâu cho phòng khách, hai bên bức tường được bố trí hai tấm gương sơn khắc hoa văn trắng, tô điểm cho vẻ đẹp nữ tính của căn phòng.

mau thiet ke noi that dep

Trung tâm của phòng khách chính là bộ sofa được thiết kế theo xu hướng nội thất luxury đang được ưa chuộng hiện nay. Với chất liệu làm từ gỗ sơn trắng và da trắng, bộ sofa toát lên phong cách cổ điển châu Âu quý phái, thanh lịch như chính nữ chủ nhân.

Trần nhà được khoét rộng tạo cảm giác cao và thoáng, tránh sự nhàm chán của mặt phẳng trần căn hộ thông thường. Điểm nhấn giữa trần nhà là tấm tranh xuyên sáng, có hoa văn mây trời nhẹ nhàng, tạo sự thoáng đãng cho không gian phòng khách.

mau thiet ke noi that dep

Là một người đẹp nổi tiếng, hoạt động trong lĩnh vực showbiz, sở hữu nhiều bộ hàng hiệu cao cấp nên nữ gia chủ dành một phần không gian phòng khách để trưng bày những bộ sản phẩm cao cấp của mình.

Mới nhìn mọi người sẽ thấy không gian này giống như showroom trưng bày hàng hiệu cao cấp với hệ thống thông tủ, kệ làm bằng gỗ sơn trắng, đường nét trang trí thanh thoát, kết hợp với ánh sáng đèn led làm nổi bật các hiện vật được trưng bày, khiến cho khu vực này trở nên lung linh, huyền ảo.
 
mau thiet ke noi that dep

Nữ gia chủ cũng không quên dành một không gian trang nghiêm cho phòng thờ, theo yêu cầu của người mẹ nữ nghệ sỹ muốn nơi đây trở thành không gian tâm linh. Nhà thiết kế sử dụng ánh sáng hắt xuống dịu nhẹ, gợi không khí linh thiêng, tĩnh lặng.

mau thiet ke noi that dep
thiet ke noi that

Phòng ăn và mau phong khach được thiết kế liên thông với nhau tạo thành một không gian liên hoàn rộng rãi. Bộ bàn ăn được thiết kế sang trọng với tông màu xanh nhẹ nhàng, dịu mát kết hợp với các phụ kiện trang trí như bình hoa, tranh và đèn chùm pha lê làm cho khu vực bàn ăn thêm phần lung linh.

noi that

Nhà thiết kế cũng không quên tô điểm cho bức tường trống khu vực hành đi vào bếp bằng việc sử dụng giất dán tường hoa văn màu trắng có ánh kim, kết hợp cùng tấm gương lớn và bàn trưng bày có thiết kế cầu kỳ, với đường nét hoa văn mềm mại, thanh thoát, bên trên đặt những lọ hoa nhiều màu sắc  làm cho khu vực này thêm phần sinh động và tươi mới.

mau noi that

Không gian nội thất bếp được thiết kế đơn giản nhưng không ép phần tinh tế. Bếp được thiết kế rất khoa học hình chữ L để không gian rộng rãi hơn. Kết hợp với hệ thống tủ kệ mầu trắng làm cho không gian bếp trở nên tinh khôi và sạch sẽ hơn.

mau phong ngu

Quầy bar và bếp được thiết kế gọn gàng nhưng các đường nét nội thất vẫn tỉ mỉ, tinh tế, cùng tông màu trắng sáng tổng thể của căn hộ. Màu trắng sử dụng ở khu vực bếp và phòng ăn làm cho không gian sạch sẽ, tạo cảm giác ngon miệng.

mau phong khach

Nữ gia chủ có thể vừa ngồi ở quầy bar nhâm nhi ly sampanh vừa nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên bên ngoài qua khung cửa kính rộng làm cho cuộc sống thêm phần thi vị.

mau phong ngu Master được thiết kế riêng cho nữ gia chủ nên tông màu và họa tiết hoa văn cũng phải phù hợp với độ tuổi. Ngược lại với sự đơn giản trong các phòng ngủ hiện đại, phòng ngủ Tân cổ điển của nữ gia chủ được thiết kế với những đường nét tinh tế, tỉ mỉ nhưng không quá cứng nhắc thể hiện gu thẩm mỹ cũng như vị thế của chủ nhân.

mau phong bep

Tất cả các nội thất trong căn phòng đều được thiết kế kì công đến từng chi tiết. Ngay từ chiếc giường được thiết kế yểu điệu nhưng không kém phần sang trọng với các họa tiết mạ vàng khéo léo. Đi theo bên cạnh còn có bộ táp và bàn trang điểm được thiết kế đồng bộ càng tăng thêm tính lộng lẫy của căn phòng. Vách đầu giường được bọc da tạo sự mềm mại, nữ tính kết hợp với hai mảng rèm pha lê tạo nên sự lấp lánh, lung linh cho căn phòng.

thiet ke nha
thiet ke noi that

Đưa gam màu trắng kem vào sơn tường và đồ nội thất kết hợp với màu nâu sậm ở sàn gỗ và thảm thành gam màu chủ đạo, cùng màu trung gian là be sữa, không gian phòng ngủ của nữ gia chủ như một bức tranh sang trọng, tinh tế. Căn phòng với khung cửa sổ lớn tràn ngập ánh sáng là nơi nữ gia chủ tận hưởng hương vị trong lành của thiên nhiên bên ngoài làm.

mau thiet ke noi that dep

Đi theo phong cách thiết kế nội thất của toàn bộ căn nhà,  Phòng tắm mang hơi hướng Tân cổ điển cũng được chăm chút trong thiết kế, đảm bảo tính tiện nghi phục vụ nữ gia chủ, đồng  thời cũng thỏa mãn thẩm mỹ người sự dụng, tạo cảm giác sang trọng từ những đường nét tinh tế nhất..

thiet ke noi that dep

Phòng tắm được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển với những đường nét, chi tiết vô cùng sang trọng và tinh tế . Phòng tắm sử dụng cửa kính lấy sáng thông thoáng, tủ lavabo được thiết kế khá đơn gian để nổi bật chi tiết tay nắm mạ vàng với họa tiết tinh xảo sang trọng, khung gương phía trên cũng được thiết kế với đường cong vòm cổ điển, hai bên treo đèn lấy sáng cho mặt đá đặt chậu rửa .

noi that dep

Bồn ngâm đặt về phía cuối phòng tắm, bước nhẹ qua bậc đá thả mình vào nàn nước ấm áp thư thái nhâm nhi ly rượu vang thêm phần lãng mãn, giúp nữa gia chủ tận hưởng cuộc sống sau một ngày làm việc.
Phòng ngủ của mẹ mang phong cách Tân cổ điển được thiết kế sang trọng và đầy quyến rũ

thiet ke nha dep

Dù là phụ nữ trung niên, nhưng mẹ của nữ nghệ sỹ vẫn rất trẻ trung trong suy nghĩ. Cô chọn màu kem trắng sáng làm màu sắc chủ đạo cho phòng ngủ của mình. Sử dụng giấy dán tường Tân cổ điển với họa tiết hoa văn nổi tôn thêm vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ cho căn phòng .


Căn phòng được thiết kế gọn gàng, đồ nội thất toát lên vẻ sang trọng. Tủ trưng bày vừa có công năng đựng mỹ phẩm, túi xách, giày dép hàng hiệu, vừa là vật trang trí căn phòng. Bàn trang điểm kết hợp cùng kệ tủ trưng bày màu trắng với đường nét nhẹ nhàng thanh thoát mang đến cho không gian vẻ đẹp tinh khôi.



Kệ tivi được thiết kế như một tủ cất đồ, giúp căn phòng thêm phần gọn gàng, ngăn nắp. Những khung cửa sổ mang ánh sáng tràn ngập căn phòng.

mau thiet ke noi that dep

Có thể khẳng định gia chủ là một trong những người phụ nữ có tầm nhìn thẩm mỹ khi yêu cầu một căn hộ đạt chuẩn về sự sang trọng và tiện nghi.

Tổng thể nội thất căn hộ của chị Myna Lê toát lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và quý phái. Thiết kế hài hòa từ màu sắc, đường nét, hoa văn. Tất cả đều mang tính thẩm mỹ cao, tỷ mỷ từng chi tiết. Phong cách Tân cổ điển mang lại cho căn hộ của nữ gia chủ vẻ đẹp vượt thời gian, làm say đắm lòng người nhưng vẫn rất hiện đại, tiện lợi khi sử dụng.

thiet ke noi that



Theo Ngôi Nhà Xinh

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cám ơn các bạn đã đọc bài viết

Vui lòng...đừng nhận xét với nội dung Spam. Tìm hiểu Spam tại đây http://www.google.com/intl/vi/+/policy/content.html

Vui lòng...Viết có dấu để mọi người dễ đọc hơn

Xin chân thành cảm ơn bạn

Nếu Thấy Hay Chia Sẻ Các Mạng Khác Để Duy Trì Website

 
Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang