Thiết Kế Nhà Phố Đẹp | Hiện Đại | Cổ Điển | Cải Tạo

Ngôi Nhà Xinh - Sáng tạo kiến trúc xinh, mau nha pho, nha pho, nha pho co dien, nha pho dep, nha pho hien dai

Biet Thu Co Dien-Thiet Ke Biet Thu-Biet Thu Vuon-Biet Thu-Biet Thu Hien Dai

Biet Thu Vuon-Biet Thu Pho-Biet Thu Co Dien-Biet Thu-Thiet Ke Biet Thu Dep

Mau Thiet Ke Biet Thu-Mau Thiet Ke Biet Thu Dep-Biet Thu Co Dien

Rất Vui Khi Thấy Bạn Ghé Blog Của Tôi..Nếu Bạn Cần Gì Giúp Đỡ Thì Vào Diễn Đàn Comment Nhá..Cám Ơn

Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Mẫu nhà phố hiện đại 4 tầng

Kiến trúc nhà phố mang đến cho người sử dụng một không gian sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Những mẫu nhà phố hiện đại, thiết kế đơn giản còn giúp không gian của những ngôi nhà mặt phố giảm bớt cảm giác nhỏ hẹp, thay vào đó là sự khỏe khoắn, bền vững của công trình nhà ở dân dụng.


Giữa con phố tấp nập, ngôi nhà phố đẹp như được thổi một luồng sinh khí với phong cách hiện đại hoàn toàn mới,sự hô ứng nhịp nhàng của hai tone màu sáng tối hài hòa, tận dụng tối đa các khoảng lấy sáng từ vuông cửa sổ và ban công. Không lấy nét cầu kỳ làm điểm nhấn trung tâm, càng không chọn màu sắc làm vật trang trí. Chỉ đơn giản, nhẹ nhàng vậy thôi nhưng cũng đủ say lòng bao khách ghé thăm.


Thiết kế nội thất phòng khách thể hiện cá tính, phong cách sống của chủ sở hữu bởi đây là căn phòng quan trọng nhất, là bộ mặt của ngôi nhà để đón tiếp khách, cũng là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình, vì vậy mà chủ nhà luôn muốn thiết kế phòng khách thật nổi bật và ấn tượng.




Nhà bếp và phòng ăn là những không gian chính, nơi các thành viên gia đình họp mặt quây quần. Chính vì vậy việc bố trí không gian này cần đem lại cảm giác ấm cúng, thông thoáng, thoải mái cho gia đình cũng như khách khứa, bạn bè khi ghé thăm.


Thiết kế phòng ngủ master với trung tâm là chiếc giường lớn.Giường có thể được đẩy dựa vào tường và không nhất thiết phải ở giữa tường, đặt ở một góc tường hoặc thậm chí là đặt ở giữa phòng, tùy ý bạn chọn.Miễn sao bố cục hợp, lý mang đến sự thích thú và thoải mái cho gia chủ để tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi yên tĩnh.


Mẫu phòng tắm đẹp với không gian thư giãn tuyệt vời, mang đến một cảm giác sạch sẽ, thoải mái là điều mong muốn của gia chủ khi thiết kế khu vực này.





Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại nha pho dep






0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cám ơn các bạn đã đọc bài viết

Vui lòng...đừng nhận xét với nội dung Spam. Tìm hiểu Spam tại đây http://www.google.com/intl/vi/+/policy/content.html

Vui lòng...Viết có dấu để mọi người dễ đọc hơn

Xin chân thành cảm ơn bạn

Nếu Thấy Hay Chia Sẻ Các Mạng Khác Để Duy Trì Website

 
Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang