Thiết Kế Nhà Phố Đẹp | Hiện Đại | Cổ Điển | Cải Tạo

Ngôi Nhà Xinh - Sáng tạo kiến trúc xinh, mau nha pho, nha pho, nha pho co dien, nha pho dep, nha pho hien dai

Biet Thu Co Dien-Thiet Ke Biet Thu-Biet Thu Vuon-Biet Thu-Biet Thu Hien Dai

Biet Thu Vuon-Biet Thu Pho-Biet Thu Co Dien-Biet Thu-Thiet Ke Biet Thu Dep

Mau Thiet Ke Biet Thu-Mau Thiet Ke Biet Thu Dep-Biet Thu Co Dien

Rất Vui Khi Thấy Bạn Ghé Blog Của Tôi..Nếu Bạn Cần Gì Giúp Đỡ Thì Vào Diễn Đàn Comment Nhá..Cám Ơn

Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Nhà phố - Nhà ở dân dụng phổ biến hiện nay

Nhà phố là một kiểu thiết kế nhà phổ biến và đặc trưng của người Việt Nam. Nhà được thiết kế trên một diện tích thiết kế có hạn, nhỏ. Nhưng các yêu cầu và công năng của mẫu nhà phố lại được đặt ra với tiêu chí cao cùng với đó là những giá trị thẩm mỹ. Để đáp ứng được các yêu cầu đó, đòi hỏi người kiến trúc sư phải có kinh nghiệm thực tế và vận dụng sự hài hoà việc sử dụng không gian chuẩn, không lãng phí và cả một cấu trúc đẹp.

mẫu nhà phố

Ngôi nhà phố đẹp mang phong cách kiến trúc hiện đại, công trình sử dụng ngôn ngữ kiến trúc đơn giản, khúc triết, hình khối được xử lý theo mảng miếng một cách có tỷ lệ tạo cho công trình một bố cục vững chắc.
Vật liệu được sử dụng rất đơn giản, màu sơn tường ghi sáng kết hợp với các chi tiết kiến trúc một cách hợp lý tạo thành điểm nhấn nổi bật cho công trình. Hệ thống lan can kính được kiến trúc sư sử dụng rất phù hợp với gu và phong cách hiện đại ban đầu mà gia chủ đã chọn.

phòng khách

Không gian phòng khách là nơi đầu tiên chúng ta bước vào, nên trang trí nội thất phòng khách sao cho đẹp thực sự là một vấn đề được rất nhiều gia chủ quan tâm. 

phòng khách 1

Để có một phòng khách đẹp trong không gian có diện tích hạn hẹp thì nên sử dụng những đồ nội thất có màu sáng, nhấn nhá một chút bằng các màu trung tính hoặc sậm, đường nét cũng nên tiết giản đi, sẽ làm cho không gian phòng khách đẹp nhà bạn trở nên thoáng đãng hơn.

phòng bếp

Với đặc trưng nhà phố là hẹp và ngắn, không thể dành hẳn một không gian sắp xếp bàn ăn riêng biệt. Các kiến trúc sư thường chọn giải pháp đặt bàn ăn cạnh bếp.Nội thất nhà bếp thiết kế đơn giản, gọn gàng sẽ mang đến bầu không khí thoải mái, thuận tiện cho người sử dụng.



phòng ngủ

Phòng ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần của mỗi cá nhân, nên đã được kiến trúc sư thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản để tạo cảm giác dễ tiếp nhận, nhưng vẫn thể hiện được phong cách của chủ nhân căn phòng.



Màu sắc tươi trẻ, trang trí ngộ nghĩnh là cảm nhận đầu tiên khi bước vào phòng ngủ của bé gái. Đây là không gian mà gia chủ giành cho bé có một nơi nghỉ ngơi riêng tư, nhưng vẫn đáp ứng được những yêu cầu cầu công năng cần thiết.

sảnh cầu thang

Khu vực cầu thang được KTS khéo léo thiết kế môt tiểu cảnh nhỏ để căn nhà thêm sinh động, tạo sự mới lạ, giảm bớt sự đơn điệu và nhàm chán cho lối đi.

phòng tắm

Trong không gian này nổi bật với tông màu trắng nhã nhặn giúp căn phòng trở nên rộng rãi đồng thời kết hợp với gạch ốp với họa tiết độc đáo có hoa văn nổi màu xanh mang đến không gian tươi mát và thoải mái cho căn phòng. 



Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại thiết kế nhà phố hiện đại




0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cám ơn các bạn đã đọc bài viết

Vui lòng...đừng nhận xét với nội dung Spam. Tìm hiểu Spam tại đây http://www.google.com/intl/vi/+/policy/content.html

Vui lòng...Viết có dấu để mọi người dễ đọc hơn

Xin chân thành cảm ơn bạn

Nếu Thấy Hay Chia Sẻ Các Mạng Khác Để Duy Trì Website

 
Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang