Thiết Kế Nhà Phố Đẹp | Hiện Đại | Cổ Điển | Cải Tạo

Ngôi Nhà Xinh - Sáng tạo kiến trúc xinh, mau nha pho, nha pho, nha pho co dien, nha pho dep, nha pho hien dai

Biet Thu Co Dien-Thiet Ke Biet Thu-Biet Thu Vuon-Biet Thu-Biet Thu Hien Dai

Biet Thu Vuon-Biet Thu Pho-Biet Thu Co Dien-Biet Thu-Thiet Ke Biet Thu Dep

Mau Thiet Ke Biet Thu-Mau Thiet Ke Biet Thu Dep-Biet Thu Co Dien

Rất Vui Khi Thấy Bạn Ghé Blog Của Tôi..Nếu Bạn Cần Gì Giúp Đỡ Thì Vào Diễn Đàn Comment Nhá..Cám Ơn

Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Biệt thự Tân cổ điển 2 mặt tiền

Với mong muốn sở hữu một ngôi nhà có không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi thoải mái. Nhưng vẫn trên tinh thần thẫm mỹ cao, thể hiện được cá tính và địa vị xã hội của gia chủ. Từ những yêu cầu trên của chủ đầu tư là anh Đăng ở Quảng Ninh, các kiến trúc sư của Công ty Ngôi Nhà Xinh đã thống nhất đưa ra mẫu thiết kế biệt thự Tân cổ điển 2 mặt tiền sang trọng đầy ấn tượng thỏa mãn niềm mong ước của gia chủ.

biệt thự Tân cổ điển

Ngôi biệt thự Tân cổ điển được KTS sử dụng gam màu trắng chủ đạo, kết hợp với màu xanh của ngói và đá ốp tường màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã làm nổi bật các chi tiết trang trí đặc trưng của phong cách kiến trúcTân cổ điển.
Bố cục mặt đứng công trình chú ý nhiều đến các yếu tố đối xứng của kiến trúc, sử dụng nhiều thức cột, mái và các chi tiết kiến trúc cổ điển. Sảnh chính được nhấn bằng 4 cột Doric có đế đỡ ban công tạo sự vững chãi và bề thế cho công trình.

mẫu biệt thự

Thiết kế các sảnh đón độc lập, hình khối chữ nhật có lợp mái tạo không gian hóng gió và tầm nhìn đẹp ra bên ngoài thiên nhiên. Ban công có lan can cấu tạo hình bán nguyệt đem đến nét mềm mại cho khối bê tông của ngôi nhà bớt đi phần nặng nề. Với thiết kế mái giật cấp giúp hình khối ngôi nhà hiện lên rõ nét mang sự bề thế. Hệ mái dốc chính và phụ có gỗ trợ lực và trang trí. Sử dụng mái ngói phù hợp với điều kiện khí hậu quanh năm nóng ẩm của nước ta.
Đặc trưng của kiến trúc biệt thự Tân cổ điển không chỉ được thể hiện thông qua hình thức bên ngoài mà còn cả màu sắc và cách bài trí không gian nội thất bên trong.

phòng khách

Thiết kế phòng khách là nơi thư giãn và giao tiếp xẽ hội, nên đồ nội thất được lựa chọn để bài trí gồm: sofa, ghế ngồi, bàn,giá sách,đèn chiếu sáng,đèn trang trí,kệ ti vi...tạo cảm giác gần gũi,thân thiện cho cả khách bà chủ.


phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ với giường ngủ lớn sẽ giúp bạn ngon giấc sau một ngày làm việc căng thẳng. Việc lựa chọn nội thất phù hợp cho phòng ngủ cũng là một điều vô cùng quan trọng, đôi khi nó chỉ là cảm giác nhưng sẽ khiến tinh thần của bạn sảng khoái hơn. 

phòng karaoke

Phòng Karaoke đẹp lung linh với nhiều màu sắc. Sử dụng giấy dán tường nhiều kiểu hoa văn khác nhau mang đến sự độc đáo,ấn tượng cho gian phòng.


phòng thờ

Được thiết kế ở không gian yên tĩnh nhất của ngôi nhà, đồ nội thất phòng khách đều sử dụng chất liệu gỗ tạo cảm giác trang nghiêm, những bức tranh thơ câu đối treo trên tường làm tăng yếu tố tâm linh,thành kính.

phòng tắm

Phòng vệ sinh trắng và sáng với gạch lát nền và ốp trên tường màu trắng. Bồn tắm và những vật dụng được sắp xếp gọn gàng vào trong góc.




Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại mẫu nhà đẹp

Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM



0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cám ơn các bạn đã đọc bài viết

Vui lòng...đừng nhận xét với nội dung Spam. Tìm hiểu Spam tại đây http://www.google.com/intl/vi/+/policy/content.html

Vui lòng...Viết có dấu để mọi người dễ đọc hơn

Xin chân thành cảm ơn bạn

Nếu Thấy Hay Chia Sẻ Các Mạng Khác Để Duy Trì Website

 
Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang