Thiết Kế Nhà Phố Đẹp | Hiện Đại | Cổ Điển | Cải Tạo

Ngôi Nhà Xinh - Sáng tạo kiến trúc xinh, mau nha pho, nha pho, nha pho co dien, nha pho dep, nha pho hien dai

Biet Thu Co Dien-Thiet Ke Biet Thu-Biet Thu Vuon-Biet Thu-Biet Thu Hien Dai

Biet Thu Vuon-Biet Thu Pho-Biet Thu Co Dien-Biet Thu-Thiet Ke Biet Thu Dep

Mau Thiet Ke Biet Thu-Mau Thiet Ke Biet Thu Dep-Biet Thu Co Dien

Rất Vui Khi Thấy Bạn Ghé Blog Của Tôi..Nếu Bạn Cần Gì Giúp Đỡ Thì Vào Diễn Đàn Comment Nhá..Cám Ơn

Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Các mẫu thiết kế nội thất hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại ngày nay đang rất được ưa chuộng trên thị trường xây dựng và trang trí nội thất. Các mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, tinh tế. Thoát khỏi cái sự rườm rà của các phong cách thiết kế đi trước, nét hiện đại trong nội thất nói lên được cá tính cũng như thói quen và cách sống của chủ nhân của chính căn nhà này.

Các mẫu thiết kế nội thất hiện đại 1

Đặc điểm nổi bật trong nội thất này là các bức tường dùng để ngăn cách trở thành các ngăn kệ tủ âm. Với một kệ tủ như vậy có thể tiết kiệm được khá nhiều diện tích để trưng bày và lưu trữ các vật phẩm nghệ thuật.

Các mẫu thiết kế nội thất hiện đại 2

Các kệ tủ bằng kính tạo cảm giác nhẹ nhàng và sạch sẽ hơn. Đồng thời tôn vẻ đẹp của những vật được trưng bày bên trong nó, một phần giảm bớt độ rườm rà do số lượng vật phẩm trưng bày quá lớn trong căn nhà này. Mục đích chính của các nội thất này là ấn tượng, đơn giản, chắc chắn và tiện dụng.

Các mẫu thiết kế nội thất hiện đại 3

Bàn ăn được chọn mẫu nhỏ nhắn, nhẹ nhàng, không cầu kì và phô trương như các mẫu hiện có trên thị trường, nhưng vẫn nổi bật lên được giữa phông nền sàn gỗ. Bởi lẽ, mọi thứ vật dụng trong mẫu nhà phố này đều được sắp xếp một cách có khoa  học lên các ngăn kệ tủ âm.

Các mẫu thiết kế nội thất hiện đại 4

Bàn ăn được chọn mẫu nhỏ nhắn, nhẹ nhàng, không cầu kì và phô trương như các mẫu hiện có trên thị trường, nhưng vẫn đẹp và tiện dụng. Bởi lẽ, mọi thứ vật dụng này đều được sắp xếp một cách có khoa
học và đẹp mắt.

Các mẫu thiết kế nội thất hiện đại 5

Khu vực bếp nấu được thiết kế theo phong cách hiện đại một cách tinh tế và khoa học. Tông màu của bếp được thiết kế theo mức chuyển nhẹ từ dưới lên trên cho cảm giác vững chắc trong toàn khối nội thất. Chuyển từ tông màu đậm của gỗ lên tông màu trắng của không gian chung mang lại sự ấm cúng và gần gũi cho người sử dụng.

Các mẫu thiết kế nội thất hiện đại 6

Phòng vệ sinh được thiết kế đơn giản với một màu trắng, tạo một sự sạch sẽ hoàn toàn cho khu vực này. Các chi tiết của toàn công trình được tối giản tới mức cần thiết nhầm tạo cho người dùng cảm giác thoải mái thuận tiện. Đó là ưu điểm bật nhất của nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại. Mỗi vật dụng trong nhà với vẻ đẹp tinh tế kết hợp với nhau tạo thành một thể thống nhất không phô trương nhưng đẹp một cách thanh mảnh nhẹ nhàng.





Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại mẫu nhà đẹp

Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM



0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Cám ơn các bạn đã đọc bài viết

Vui lòng...đừng nhận xét với nội dung Spam. Tìm hiểu Spam tại đây http://www.google.com/intl/vi/+/policy/content.html

Vui lòng...Viết có dấu để mọi người dễ đọc hơn

Xin chân thành cảm ơn bạn

Nếu Thấy Hay Chia Sẻ Các Mạng Khác Để Duy Trì Website

 
Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang